outsourcing

บริษัท คอมพิวเตอร์ ดาต้า ซิสเต็ม จำกัด ให้บริการในด้านของการทำ Outsourcing โดยแบ่งเป็น 2 ส่วนหลัก ได้แก่การจัดหาบุคคลากรด้าน IT ที่มีความเป็นมืออาชีพ และ การวิเคราะห์, ออกแบบพัฒนา, ติดตั้ง, ดูแลและให้คำปรึกษาด้านระบบงานคอมพิวเตอร์ 

  1. จัดหาบุคลากรซึ่งประกอบด้วย นักวิเคราะห์ระบบ, โปรแกรมเมอร์ และ ทีมงานที่มีความสามารถ และประสบการณ์ในการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ทุกชนิด (H/R Outsourcing)

    ด้วยทีมงานบุคคลกรของบริษัทที่มีประสบการณ์ และความรู้ความสามารถที่มีความหลากหลายในด้านของการพัฒนาระบบ Software ต่างๆ ในหลาย Platforms ประกอบกับทางบริษัทมีการอบรมและทดสอบความรู้ของบุคคลากรอย่างเข้มข้น ทำให้บริษัทมีบุคคลากรในด้านการพัฒนาและออกแบบระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีความเป็นมืออาชีพ ที่จะสามารถพัฒนาหรือแก้ไขและบริหารจัดการงานนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงตามกำหนดเวลา
    บุคคลากรของบริษัทมีความรู้ความสามารถใน Platforms, Technology และ Programming Language ต่างๆ เช่น AS/400, RPG, Cobol, .NET, Visual Basic, C#, Java, Web Application, Oracle, Content Management System (CMS), ฯลฯ โดยตำแหน่งของบุคคลากรด้านต่างๆ ที่บริษัทได้มีการให้บริการ เช่น:

    • Software Developer/Programmer
    • System Analyst
    • Project Leader/Project Manager
    • Technical Support
    • Consultant

    ทางบริษัทมีกลุ่มลูกค้าหลายหลายที่ได้ให้ความไว้วางใจในบริการด้าน Outsourcing ของบริษัท ได้แก่กลุ่มลูกค้าประเภทธุรกิจด้านนำเข้าส่งออก,ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค, ภาคอุตสาหกรรมการผลิต, ธุรกิจการเงินการธนาคาร, บริษัทเงินทุน และธุรกิจอื่นๆทั่วไป
    โดยบริษัทชั้นนำที่ได้ใช้บริการของบริษัทในส่วนนี้ก็ได้แก่ Denso (Thailand), ESSO, Bangchak, Shell (Thailand), Asian Honda Motor, Toyota Motor, Tisco, GE Capital, P&G เป็นต้น

  2. วิเคราะห์, ออกแบบ, พัฒนา, ติดตั้ง, ดูแลและให้คำปรึกษาด้านระบบงานคอมพิวเตอร์ (Project Outsourcing)

    ด้วยประสบการณ์และความรู้ความสามารถที่สะสมมากกว่า 20 ปีนั้น ทำให้บริษัทมีความเป็นมืออาชีพที่จะสามารถพัฒนาหรือแก้ไขปัญหาด้าน Software Application ได้หลากหลายประเภท ด้วยการออกแบบและพัฒนา Applications บน Platforms ประเภทต่างๆให้แก่ธุรกิจประเภทต่างๆ ที่มีทั้งด้านกลุ่มลูกค้าประเภทธุรกิจด้านนำเข้าส่งออก, ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค, ภาคอุตสาหกรรมการผลิต, ธุรกิจการเงินการธนาคาร, บริษัทเงินทุน และธุรกิจอื่นๆทั่วไป โดยเน้นการพัฒนาระบบให้ตรงต่อความต้องการที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการใช้ งานที่ช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพ ที่ให้ผลิตผลแก่องค์กรนั้นๆที่ได้ประสิทธิผลมากที่สุด

    สำหรับ บริษัทหรือหน่วยงานชั้นนำที่ได้ให้ความไว้วางใจกับบริษัทในการให้บริการ ได้แก่ Honda Group, Ayudhaya Capital Auto Lease Public Company Limited, Standard Chartered Bank, Quality Coffee Product (Nestle), Unilever Thai Holdings, การไฟฟ้าฝ่ายผลิต, กรมศุลกากร, สำนักงานอาหารและยา เป็นต้น